
ข้อมูลที่บอกผู้เผยแพร่โฆษณาว่าคำหลักที่ใช้ในการค้นหาเว็บไซต์ของพวกเขาจะสามารถใช้ได้นานถึงหนึ่งปีใน Google Webmaster Tools แทนที่จะเป็น 90 วันปัจจุบัน Google ได้กล่าวไว้
ข่าวมาในบทความบทความเกี่ยวกับ Search Engine Land ในวันนี้เกี่ยวกับข้อขัดแย้งระหว่าง Google ที่ จำกัด ระยะเวลาข้อมูลดังกล่าวมีอยู่ใน Google Webmaster Tools แต่ไม่ได้กำหนดขีด จำกัด ดังกล่าวสำหรับผู้เผยแพร่ที่นำเข้าข้อมูลดังกล่าวลงในบัญชี Google AdWords
จากบทความฉบับนี้แผนการที่ไม่ตั้งใจของ Google ในการระงับการค้นหาข้อมูล & amp; สร้างผู้ลงโฆษณาใหม่ Google กล่าวว่า:
เราวางแผนที่จะให้ข้อมูลปีในรายงานข้อความค้นหายอดนิยมในเครื่องมือของผู้ดูแลเว็บ
ไม่มีเวลาเมื่อการเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นสำหรับผู้ที่ใช้ Webmaster Tools เพื่อดูข้อมูลนี้ดูบทความต่อไปนี้
ความช่วยเหลือของ Google: เครื่องมือของผู้ดูแลเว็บ, ข้อความค้นหา
Google Webmaster Tools ขยายรายงานการค้นหายอดนิยม & amp; (ขณะนี้) แผนภูมิ
SEO Google Webmaster Tools ขยายข้อมูลคำค้นหาไปเป็น 90 วัน
จะให้บริการเว็บไม่ครบ 100% หรือไม่?
สำหรับผู้ที่ต้องการใช้ AdWords เป็นวิธีเก็บข้อมูลนี้ได้อย่างสะดวกนานกว่าหนึ่งปีให้ใช้การชำระเงินใหม่ & amp; รายงานอินทรีย์ที่ครอบคลุมที่นี่:
Google เปิดตัว AdWords PayID & amp; รายงานทั่วไป: ดูข้อมูล Query แบบอินทรีย์และแบบชำระเงินเคียงข้างกัน
หลังจากเชื่อมโยงบัญชี AdWords ของคุณกับ Google เครื่องมือของผู้ดูแลเว็บให้เลือก "แคมเปญออนไลน์ทั้งหมด" (และสร้างแคมเปญที่ว่างเปล่าหากยังไม่มี) จากนั้นไปที่แท็บ "มิติข้อมูล" เปลี่ยน "ดู" เป็น "ชำระเงินแล้ว & amp; Organic "และคุณจะสามารถดูข้อมูลการค้นหาทั้งหมดของคุณได้นับจากเวลาที่คุณเชื่อมโยงบัญชีเพื่อดำเนินการต่อโดยไม่มีการตัดบัญชีเป็นเวลาหนึ่งปี
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง