การศึกษาพบว่าสมูทตี้สีเขียวมีสุขภาพดีเมื่อรับประทานขณะนั่งอยู่บนเคาน์เตอร์หินอ่อน
ภาพ: @ fabletics / Instagram
ไม่ว่าคุณจะเริ่มต้นช้อปปิ้งวันหยุดหรือวางแผนที่จะจัดการกับของขวัญที่คุณต้องการในช่วงวัน Black Friday และ Cyber Monday นี่คือเคล็ดลับ: หลีกเลี่ยงแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังและ activewear
เหตุผลที่ร้านค้าปลีกขยายนโยบายการคืนสินค้าของพวกเขามาเป็นเวลานานในช่วงเทศกาลวันหยุดเป็นอย่างดีเพราะมีการแลกเปลี่ยนของขวัญที่เส็งเคร็งเป็นจำนวนมาก
ตามรายงานล่าสุดจาก ThredUp จะมีการส่งคืนสินค้ามูลค่า 60 พันล้านเหรียญไปยังร้านค้าในช่วงเทศกาลวันหยุด
และด้วยความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในการขาย & # x2014;
ขอบคุณทุกตลาดออนไลน์ที่ได้รับความนิยมเช่น Poshmark, Depop และ The RealReal และอื่น ๆ อีกมากมาย # x2014;
ของขวัญที่ไม่ต้องการตอนนี้มีแนวโน้มที่จะแสดงออนไลน์มากเกินไป
ในความเป็นจริง ThredUp สามารถรับสินค้าได้ถึง 2 ล้านรายการในช่วงวันหยุดและ 200 ล้านชิ้นนี้มีตราสินค้าใหม่
ในเดือนมกราคมปีนี้ ThredUp พบว่ามีการกระโดดข้าม NWT (ร้อยละ 34) ในคลังโฆษณาและในรายงานการชำระเงินในช่วงเทศกาลวันหยุดเผยให้เห็นแนวโน้มในประเภทของขวัญที่คนทั่วไป
มีแนวโน้มที่จะ offload
ส่วนใหญ่ของสินค้าที่ NWT เป็นของกลุ่ม activewear ได้แก่ The North Face fleeces (เพิ่มขึ้นร้อยละ 80 ในช่วงตั้งแต่ธันวาคม ค.ศ. 2016 ถึงมกราคม 2017) กางเกงขาสั้นภายใต้เสื้อเกราะ (80 เปอร์เซ็นต์) และเสื้อที่ใช้งานโดย Nike (76 เปอร์เซ็นต์
)
แต่ในขณะที่ North Face เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เสียใจมากในช่วงวันหยุดเสื้อขนแกะเป็นสไตล์ที่ได้รับความนิยม: มีเพียง 5 เปอร์เซ็นต์ & # xA0 ของทั้งหมดของ North Face ที่ ThredUp ได้รับในปีนี้มีแท็กที่แนบมา
และหลังการร่วมมือกับ & # xA0 Supreme และ Sacai พร้อมกับ & # xA0; ด้วยแนวโน้ม outerwear ขนแกะในขณะนี้ & # xA0 แบรนด์กลางแจ้งถือว่าสวยโดยการรวมกลุ่มกัน
ตลอดทั้งปี ThredUp ยังพบว่าแบรนด์เสื้อผ้าที่มีชื่อเสียงเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่น่าเสียใจที่สุด & quot;
รายการที่ถูกลบออกจากไซต์ที่ขายคืน
ป้ายชื่อที่มีชื่อเสียงซึ่งมีอัตราการเสียใจสูง & quot;
& # x2014;
ความหมายของรายการถูกส่งไปยัง Thredup ในสภาพเหมืองแร่ & # x2014;
รวม Eva Mendes สำหรับนิวยอร์ก & amp;
บริษัท Kardashian Kollection และ Fabletics ซึ่งเป็นหน้าแรกของเคทฮัดสัน
ThredUp ยังให้คำแนะนำแก่ผู้ซื้อวันหยุดที่หลีกเลี่ยงแนวโน้มเมื่อพูดถึง gifting
หลักฐาน?
เสื้อผ้าที่ไม่เคยสวมใส่กับไหล่เย็นหรือรายละเอียดที่ไหล่ก็เพิ่มมากขึ้นไปยังพื้นที่ที่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว
แทนที่จะเลือกใช้สไตล์คลาสสิกเช่นกางเกงยีนส์สีเข้มหรือเสื้อเชิ้ตแชมเบรย์เช่นนี้มักจะมาถึงในสภาพที่ใช้ความรัก
ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับแบรนด์ให้เป็นของขวัญหรือไม่?
Everlane
จาก 1,641 รายการที่ถูกส่งไปยัง ThredUp ตลอดปีที่ผ่านมามีเพียง
สาม
ของรายการแบรนด์ & # xA0 ยังคงมีแท็กติดอยู่
ต้องการ Fashionista มากแค่ไหน?
ลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าวประจำวันของเราและแจ้งให้เราทราบโดยตรงในกล่องจดหมายของคุณ
เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี